ทรีดเม้นหน้าใส สำหรับคนกลัวเข็ม ✅”OPT LASER” กับการเมคโอเวอร์ผิว

เลเซอร์พร้อมสแกนเนอร์อัจฉริยะในการลดรอยสิว ผิวหน้าขาวใสอย่างรวดเร็ว พร้อมผิวที่ดูกระชับขึ้นในหนึ่งเดียว ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของการฟื้นฟูเซลล์และปรับเม็ดสีผิวที่หมองคล้ำให้ขาวใสขึ้นด้วย “OPT” ซึ่งดร.เอเลียต เอฟ แบทเทิล แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์จากสหรัฐฯ อธิบายถึง 2 เทคโนโลยีใหม่ดังกล่าวว่า มีข้อดีกว่าLaserแบบเดิม เพราะ “OPT” จะมีระบบควบคุมการปล่อยพลังงานในหนึ่งรอบ ออกเป็นครั้งย่อยๆ 2-3 ครั้ง โดยเครื่องจะช่วยคำนวณและปล่อยพลังงานออกมาเองอย่างต่อเนื่องแม่นยำ ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการรักษาและมีความปลอดภัยสูง สามารถลดการเกิดผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยไอพีแอลแบบเดิม โดยมีตัวคูลลิ่งช่วยให้ความเย็น และมีฟิลเตอร์กรองแสง 7 ชั้น ดังนั้น ผู้ที่มีสีผิวเข้ม ผิวคล้ำ หรือผิวดำ ซึ่งมีโอกาสเกิดผลข้างเคียงได้ง่ายจากการทำเลเซอร์จะมีความปลอดภัย เมื่อใช้เทคโนโลยี OPT
เทคโนโลยีนี้ โดยได้มีการทำการวิจัยมาแล้วที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เทคโนโลยี “OPT” ใช้ในการทำให้ผิวหน้าโดยรวมดีขึ้น เช่น ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยลดลง รวมทั้งรักษาความผิดปกติของเม็ดสีผิว เช่น กระ ฝ้า จุดด่างดำ และใช้กำจัดเส้นเลือด ที่ขึ้นบริเวณหน้า หรือขา และยังใช้ในการกำจัดขนถาวรได้ด้วย

นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบ “MELANIN REDUCE SCANNER” ช่วยในการปล่อยพลังงานเลเซอร์ออกมาเป็นจุดเล็กๆ อย่างแม่นยำเพื่อลดเอนไซม์เม็ดสีผิว ต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยลำดับการปล่อยพลังงานเป็นแบบสุ่ม ผสานกับมีการเว้นช่องว่างเป็นจังหวะในการปล่อยพลังงานอย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ผิว โดยไม่เรียงเป็นแนวตามลำดับเหมือนเครื่องมือ Laser รุ่นเก่าที่ทำให้ผลการรักษาไม่กระจายตัว แต่ “OPT” นี้ทำให้ผิวดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และยังครอบคลุมทุกตารางมิลลิเมตรของพื้นที่ที่ทำการรักษา ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นเหมือนเครื่องรุ่นอื่นๆ ซึ่งใช้เวลารักษาเพียง 20 นาทีเท่านั้น
จองโปรได้นะคะ ที่ Line:@siwilaishop (มี@ด้วยค่ะ)
คลิ๊กเลย https://line.me/R/ti/p/%40siwilaishop (คลิ๊กเบาๆก็แอดแล้ว) 📞082-896-5440

1 ความเห็น

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment